TRỞ VỀ
Tin chuyên ngành

Thương Hiệu Mạnh Đất Việt Năm 2018


            Với phương châm "Mang đến sự an toàn và tiện lợi nhất cho Khách Hàng". Gas Pacific Petro luôn cải tiến sản phẩm, thay đổi có chọn lọc,.. xuất xưởng những sản phẩm bình LPG an toàn nhất, chất lượng nhất, luôn hướng đến nhu cầu cần nhất của Khách Hàng, đưa ra thị trường những sản phẩm gas sạch, lửa xanh, hướng đến sức khỏe của cộng đồng cũng như việc bảo vệ môi trường,..Gas Pacific Petro được rất nhiều Khách Hàng biết đến với sự uy tín, chất lượng, an toàn. Chính vì lẽ đó Gas Pacific Petro đã vượt qua hàng chục thương hiệu gas khác. Ngày 22/4/2018 Gas Pacific Petro danh dự được Khách Hàng tín nhiệm và bình chọn là thương hiệu Mạnh Đất Việt năm 2018. 

 

Top 50 Thương Hiệu Tín Nhiệm năm 2017
 
            Gas Pacific Petro dần khẳng định vị thế là Nhà cung cấp Gas uy tín trên thị trường, vươn lên mạnh mẽ, vượt qua bao nhiêu thương hiệu gas để đạt được danh hiệu cao quý là sự tín nhiệm của Khách Hàng đó cũng là nỗ lực không ngừng của tập thể CBCN Công ty và sự gắn bó của Khách Hàng với Công ty Gas Pacific, 

            Pacific Petro luôn thay đổi từng ngày để có được hình ảnh năng động và hiện đại nhất nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của Khách Hàng. Tập thể Pacific Petro sẽ luôn cố gắng hơn nữa để luôn luôn được quý Khách Hàng tín nhiệm và tin dùng.

            Ngày 24/9/2017 Công ty Cổ Phần Thương Mại Dầu Khí Thái Bình Dương (Gas Pacific) được nhận danh hiệu "Top 50 Thương Hiệu Tín Nhiệm Năm 2017".




















 
 
Thương Hiệu xuất sắc nhất năm 2015

Công ty Thái Bình Dương đã hình thành và phát triển trên 20 năm với bề dày hoạt động trong ngành dầu khí đã tạo được nhiều dấu ấn trong lòng Khách Hàng.

Thương hiệu gas Pacific Petro được biết đến với sự an toàn và chất lượng nhất. Chính vì lẽ đó gas Pacific Petro vinh dự được nhận nhiều giải thưởng "Thương Hiệu xuất sắc" ba năm liền (năm 2013, 2014, 2015), "Doanh Nhân Tiêu Biểu Thời Đại Hồ Chí Minh", top 10 của "Thương Hiệu Vàng Thăng Long" năm 2015.

 
   
Tâm Đức