TRỞ VỀ
Tin chuyên ngành

Cách Nhận Biết Gas Chính Hãng


Gas Lậu, gas giả đang được các đối tượng kinh doanh phi pháp sản xuất ngày càng tinh vi hơn, dẫn đến nhiều doanh nghiệp phải tìm đến giải pháp dán tem chống giả như một "cứu cánh" chống lại hàng giả, hàng nhái. Tuy nhiên, đáng buồn là hiện nay ngay cả con tem chống giả cũng đang bị làm giả một cách tinh vi khiến người tiêu dùng dễ bị nhầm lẫn.
 
Với giải pháp chống giả bằng công nghệ mới. Từ tháng 7/2017 Công ty Cổ Phần Thương Mại Dầu Khí Thái Bình Dương (Pacific Petro) đã áp dụng phần mếm quét mã để xác định gas chính hãng của Công ty xuất xưởng.
 
Khi Quý Khách Hàng mua hoặc đổi bình mang thương hiệu Pacific Petro sẽ nhận được tem chống giả dán trên sản phẩm. Quý Khách cào nhẹ lớp phủ bạc rồi dùng phần mềm Icheck quét để xác định bình gas chính hiệu.

                                                     Nơi cào để quét mã hoặc nhắn tin.

Khách Hàng vui lòng đọc bảng hướng dẫn bên dưới để xác định gas chính hãng.



-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

* Từ ngày 01/10/2013 Gas PACIFIC PETRO áp dụng mẫu tem chống giả thấm nước. Khi Khách Hàng mua Gas Pacific để sử dụng cần lưu ý :

Nhìn từ phía bên ngoài Quý Khách Hàng thấy "Logo của Gas Pacific Petro" và bên dưới có dòng chữ "Tem Chống Hàng Giả"

       Tem Chống Giả được dán trên màng co niêm phong, nhìn từ bên ngoài

Để xác định hàng chính hãng quý Khách Hàng dùng tay thấm tí nước và quẹt nhẹ lên trên con Tem Chống Hàng Giả. Sau đó quý Khách nhìn phía trên của Tem Chống Giả sẽ thấy chữ PACIFIC GAS hiện ra, khi con tem khô thì chữ PACIFIC GAS sẽ không xuất hiện cho đến khi quý Khách thấm nước lần nữa. 

     Sau khi thấm nước chữ PACIFIC GAS sẽ hiện ra. Đây là sản phẩm chính hãng do Cty Gas Pacific phát hành.
Tâm Đức